Updated at: 23-04-2020 - By: admin

Bệnh viêm lộ tuyến tuy rằng là một căn bệnh dễ chữa và không gây nhiều nguy hiểm cho phụ nữ nếu được điều trị sớm và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Nhưng vấn đề đặt ra lúc này chính là đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu giá tốt và uy tín.

Bởi việc mọc lên quá nhiều bệnh viện khiến không ít chị em lo lắng rằng mình sẽ chọn phải nơi không uy tín và có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, để giúp chị em giải quyết nỗi băn khoăn này, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý để mọi người có thể tham khảo.

Đốt viêm lộ tuyến ở đâuPhương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đốt viêm lộ tuyến ở đâu?

Để có thể trị khỏi hoàn toàn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, các chị em sẽ cần phải tìm được liệu trình chữa trị phù hợp, làm đúng theo yêu cầu bác sĩ, có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên, không những cần có phương pháp điều trị phù hợp mà còn cần đến tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm của các y bác sĩ, nơi chữa bệnh phải được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị hiện đại, tiên tiến đã được vô trùng cẩn thận. Có như vậy, người bệnh mới được chẩn đúng bệnh và chữa trị được hiệu quả. Nhưng ở thời điểm hiện nay khi mà nhiều bệnh viện, trung tâm y tế xuất hiện rất nhiều và khó có thể chọn ra được nơi nào là uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, để giúp cho các chị em có thể điều trị bệnh được triệt để, chúng tôi gợi ý một số địa điểm sau:

Các bệnh viện trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là một bệnh viện chuyên đi sâu nghiên cứu đến sức khỏe giới tính, sinh sản cùng những vấn đề liên quan đến vô sinh hiếm muộn ở cả nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cho thiết kế cơ sở hạ tầng rất khang trang, sạch đẹp cùng sự trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại và đồng bộ. Ngoài ra, các y bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn cao, cơ hữu tốt và đã trải qua nhiều lần chữa trị cho các bệnh nhân viêm lộ tuyến. Phương pháp trị bệnh viêm lộ tuyến này được sử dụng tại bệnh viện Nam học là đốt laser.

  • Địa chỉ: Lô 01-08A, 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật (8h-12h và 13h30-17h30)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Trong các bệnh viện thì bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện nằm trong top đầu ngành về phụ sản, sinh đẻ, kế hoạch và sơ sinh cho các chị em phụ nữ. Ngoài ra, đây cũng chính là nơi chuyên đào tạo các sinh viên đại học, sau đại học cùng các công tác nghiên cứu khoa học. Không những thế, bệnh viện còn chỉ đạo tuyến, chuyển giao công nghệ cho nhiều nơi trên cả nước về lĩnh vực phụ sản. Vì được nhiều người đánh giá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây chữa bệnh.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30-16h30)

Khoa Phụ sản trực thuộc Bệnh viện TW Quân đội 108

Với các chuyên môn về thai nghén, đỡ đẻ, trị các bệnh lý về thai sản, các bệnh phụ khoa, thực hiện phẫu thuật khối u sinh dục và các bệnh ung thư sinh dục khác, khoa Phụ sản đã phát hiện và điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh. Trong đó phải kể đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt laser hoặc áp lạnh từ nitơ hóa lỏng.

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (7h-17h30)

Các bệnh viện trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở TP HCM

Khoa sản – Bệnh viện quận Thủ Đức

Cũng như những bệnh viện phụ sản khác, bệnh viện này cũng có khoa chuyên về các vấn đề sinh sản, phụ khoa và những trẻ sơ sinh giúp cho nhiều chị em phụ nữ chữa khỏi được các căn bệnh thường gặp. Tuy rằng, hồi mới thành lập khoa còn thiếu nhiều cán bộ y tế nhưng về sau số lượng bác sĩ đã đầy đủ hơn cùng các trang thiết bị phục vụ cho y tế. Do đó, bạn cũng có thể đến đây để thăm khám.

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, khu phố 5, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-11h30 và 13h30-16h30)

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ từ lâu được nhiều người biết đến là nơi uy tín, có chất lượng tốt. Có được điều này bởi bệnh viện có một đội ngũ các bác sĩ đã được đào tạo bài bản, kỹ càng, chuyên môn sâu và làm nhiều năm trong lĩnh vực này. Thêm nữa, y tá của bệnh viện cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ vậy, các thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của Từ Dũ đều hiện đại, chất lượng cao. Chính vì thế, địa điểm này là một nơi đáng tin cậy cho những chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có mong muốn điều trị hiệu quả, tận gốc.

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 0283 839 8280

Đốt viêm lộ tuyến ở đâuĐiều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Từ Dũ

Các bệnh viện, trung tâm y tế huyện, tỉnh

Nếu bạn là người dân thành phố hay sống ở vùng lân cận thì việc di chuyển đến những bệnh viện kể trên là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong trường hợp chỗ ở của bạn quá xa với các bệnh viện lớn trên thành phố thì bạn có thể đi khám tại các bệnh viện hoặc trung tâm y tế huyện, tỉnh. Bạn có thể yên tâm đến chữa bệnh vì những bệnh viện, trung tâm y tế này cũng được lắp đặt đầy đủ các thiết bị cần thiết cùng các bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mức chi phí để thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là không cố định vì nó hoàn toàn có thể thay đổi tùy từng bệnh viện. Không chỉ vậy, với từng nguyên nhân gây nên bệnh, mức độ phát bệnh, tình hình nghiêm trọng hay nhẹ đều có một phần quyết định đến liệu trình điều trị. Cho nên, với từng phương pháp điều trị khác nhau thì giá cũng khác nhau. Ngoài cách điều trị, chi phí phải trả cho  việc chữa trị còn do công tác khám, làm các xét nghiệm lúc ban đầu, trang thiết bị, quy mô của bệnh viện và trình độ của bác sĩ.

Nếu phải làm nhiều xét nghiệm, lựa chọn bệnh viện uy tín, chất lượng cao và bác sĩ có tay nghề cao thì chắc chắn rằng chi phí cũng tỉ lệ thuận như vậy hoặc ngược lại. Bên cạnh đó, nếu lần trị bệnh đầu tiên mà vẫn chưa khỏi và phải chữa lần thứ hai thì giá cũng sẽ mắc hơn. Tuy rằng chi phí cho việc chữa trị có thể cao nhưng để trị dứt điểm căn bệnh thì bạn vẫn nên chọn những nơi đảm bảo, chất lượng tốt.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cũng như những trường hợp chữa bệnh khác, đều có sự tác động của các thủ thuật y tế lên cơ thể. Vì vậy, những cơn đau xảy ra là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tùy vào thể trạng từng người, trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ và thời gian hồi phục của người bệnh là dài hay ngắn mà cơn đau này có thể nhiều hay ít, thậm chí là không đau.

Đặc biệt, cảm giác đau hay không này còn tùy vào phương pháp đốt mà bác sĩ lựa chọn cho từng bệnh nhân. Với phương pháp chữa trị bằng đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, có hai loại mà tùy vào mức độ bệnh bạn sẽ được chỉ định điều trị, đó là đốt bằng điện hoặc bằng laser. Ở cách làm thứ nhất, trong hầu hết các trường hợp, khi các chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung được chỉ định điều trị bằng phương pháp đốt điện đều sẽ chịu không ít những đau đớn khi thực hiện.

Lý do sử dụng cách này gây ra những cơn đau là bởi đây là một phương pháp đốt điện truyền thống. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý của các dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy các vùng bệnh bị tổn thương. Hơn nữa, vùng bệnh chỉ được tác động bởi dòng điện ở phần trên bề mặt nên sau một thời gian bệnh viêm nhiễm này vẫn có khả năng tái phát trở lại. Thêm vào đó, khoảng thời gian để chị em có thể phục hồi hoàn toàn thường khá lâu nên trong thời gian chờ khỏi bệnh sẽ thường có cảm giác đau.

Còn trong cách thứ hai là cách chữa bằng đốt laser. Ở phương pháp này, cảm giác đau đớn có xuất hiện hay không là còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ bác sĩ, sức khỏe từng người và khả năng hồi phục. Trước khi tiến hành đốt laser để chữa trị, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê. Nhờ làm như vậy nên cảm giác đau trong quá trình làm sẽ không xảy ra. Nhưng khi đã hoàn thành xong cũng là thời điểm thuốc tê tan hết, bạn có thể sẽ thấy những cơn đau xảy đến. Có điều, mức độ đau thế nào sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn.

Sau khi đã thực hiện đốt laser xong, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, lập lịch tái khám và nhắc nhở bạn việc vệ sinh vùng kín hằng ngày. Nếu không có chuyển biến xấu nào xảy ra, bạn chỉ cần đúng lịch đi khám lại là được. Ngược lại, khi bạn có triệu chứng đau bụng kéo dài, rong kinh, rong huyết kéo dài, sốt, mệt mỏi hoặc bị ngất… thì cần gặp bác sĩ ngay để tránh tình trạng chảy máu gây tử vong hay khó khăn cho việc sinh nở.

Đốt viêm lộ tuyến ở đâuBạn cần đi khám bác sĩ ngay khi có biểu hiện đau bụng kéo dài sau khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung kiêng những gì?

  • Đồ ăn có nhiều dầu mỡ, đường: những món này khi cung cấp vào cơ thể sẽ làm cho nhiệt độ vùng kín tăng lên, dịch tiết âm đạo nhiều hơn giúp cho các vi khuẩn và nấm gây hại có cơ hội sinh sôi, phát triển.
  • Đồ ăn có nhiều ớt, tiêu: những món ăn chứa nhiều gia vị cay nóng sẽ làm cho lượng độc tố trong cơ thể tích tụ nhiều thêm và khó đào thải ra ngoài. Bệnh viêm lộ tuyến vì thế mà nặng hơn.
  • Các loại cá, tôm, mực…: trong hải sản vốn chứa nhiều chất đạm làm cơ thể nóng hơn. Cũng vì vậy mà độ ẩm ở âm đạo tăng cao hơn gây nên tình trạng ngứa rát, khó chịu.
  • Rượu, bia, chất kích thích: các chất có trong rượu, bia, thuốc lá có thể khiến vi nấm phát triển mạnh hơn tạo điều kiện cho vùng kín bị viêm nhiễm và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trở nên nghiêm trọng.
  • Thay đổi thói quen sinh hoạt: không nên sinh hoạt tình dục, các hoạt động thể dục thể thao cần vận động mạnh (đi xe đạp, đi xe máy, đi bơi…) cũng không nên luyện tập khi đang bệnh, khi vệ sinh âm đạo cần thực hiện đúng cách và không được lạm dụng chất tẩy rửa vệ sinh phụ nữ.

Đốt viêm lộ tuyến ở đâuCác chị em không nên đi bơi sau khi đốt viêm lộ tuyến bởi điều này có thể khiến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn

Kết luận

Với những địa điểm khám chữa bệnh nêu trên, mọi người đã có thể tham khảo và cho bản thân quyết định đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu giá tốt và uy tín. Nhờ đó, bạn có thể an tâm rằng bệnh viêm lộ tuyến này vẫn có khả năng chữa khỏi và thời gian bình phục cũng nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cần tuân thủ đúng những lời dặn dò của bác sĩ để không phải gặp những chuyển biến xấu, gây bất lợi cho sức khỏe của chính bạn.

Xem thêm:

Đốt Viêm Lộ Tuyến Kiêng Quan Hệ Bao Lâu Để Khỏi Hẳn

Nguồn tham khảo

  • https://vicare.vn/bai-viet/dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau-tot/
  • http://lotuyen.com/dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau-tot/
  • https://www.healthline.com/health/womens-health/cervical-ectropion
5/5 - (1 vote)