Updated at: 30-03-2020 - By: admin

Vô sinh hiếm muộn từ lâu là một vấn đề khiến bao cặp vợ chồng khổ sở, phiền muộn. Nó có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc của một gia đình. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của y học ngày nay, bạn hoàn toàn có thể có được đứa con bằng các phương pháp kỹ thuật hiện đại.

Nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều cặp phân vân không biết nên chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất, chi phí thế nào hay trình độ của bác sĩ ra sao? Vì vậy, các cặp đôi có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình nơi đảm bảo an toàn mọi quy trình chữa bệnh.

Chữa Hiếm Muộn Ở Đâu TốtChữa hiếm muộn như thế nào và chữa ở đâu thì tốt?

Khám hiếm muộn cần khám những gì?

Đối với nữ giới

  • Hỏi bệnh sử: ở bước đầu tiên này, các bác sĩ sẽ hỏi các thông tin liên quan tới cơ thể bạn như chu kỳ kinh nguyệt, đặc điểm khí hư, tần suất hoạt động tình dục, bạn có từng bị bệnh phụ khoa không và những triệu chứng bất thường về sinh lý mà bạn đang gặp.
  • Khám bộ phận sinh dục nữ: để khám các cơ quan sinh dục này, bạn sẽ được thực hiện bằng một trong hai cách: khám bằng tay hoặc dùng dụng cụ mỏ vịt. Dụng cụ này có chức năng giúp kiểm tra bên ngoài vùng kín nữ, âm đạo, cổ tử cung và phết dịch cổ tử cung.
  • Xét nghiệm máu, huyết trắng, nội tiết: để đánh giá được chi tiết các yếu tố chi phối chu kỳ nang noãn phát triển, sản sinh trứng và rụng trứng, bác sĩ sẽ dựa vào các kiểm tra cận lâm sàng.
  • Siêu âm phụ khoa: bác sĩ sẽ kiểm tra, quan sát tử cung, buồng trứng, ống dẫn chứng hay các bệnh lý trên có thể có trên các cơ quan này bằng cách sử dụng phương pháp siêu âm đầu dò.
  • Chụp tử cung vòi trứng: thông qua máy chụp X quang có chất cảm quang đặc biệt, bác sĩ có thể biết được hình dạng của tử cung và vòi trứng và khả năng hoạt động của chúng. Ngoài ra, phương pháp này còn có thể kiểm tra các bệnh phụ khoa liên quan khác.

Chữa Hiếm Muộn Ở Đâu TốtChụp X quang tử cung vòi trứng

  • Đánh giá dự trữ buồng trứng: đến giai đoạn này, bạn sẽ được tiến hành siêu âm đếm nang noãn thứ cấp vào những ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt. Thêm vào đó là một số kiểm tra cần thiết để nhận định khả năng buồng trứng cung cấp noãn.

Đối với nam giới

  • Hỏi bệnh sử và khám thực thể: nam giới cần trả lời đầy đủ về thông tin cơ quan sinh sản của bản thân như tình trạng dương vật, khả năng cương dương, xuất tinh, khoái cảm tình dục, tần suất thực hiện quan hệ, thủ dâm và được kiểm tra dương vật.
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: để lấy được mẫu tinh dịch chuẩn xác, nam giới cần kiêng xuất tinh trước 3-5 ngày. Sau đó sẽ dùng phân tích tinh dịch đồ để kiểm tra đặc điểm tinh dịch, số lượng và chất lượng của tinh trùng.
  • Xét nghiệm: quá trình xét nghiệm này sẽ xem xét nội tiết tinh dịch có gì bất thường không hay có bị bất cứ rối loạn sinh lý nào không. Bên cạnh đó, nam giới sẽ được xét nghiệm máu xem bản thân có bị mắc các bệnh xã hội không. Ngoài ra, bác sĩ còn có thể chỉ định bệnh nhân làm thêm cuộc kiểm tra chọc mào tinh và sinh thiết tinh hoàn.
  • Siêu âm: để phát hiện được ống dẫn tinh bị tắt cần tới siêu âm qua trực tràng. Siêu âm qua bìu để thấy được khối u ở bìu, giãn tĩnh mạch thừng tinh thể nhẹ. Nếu bạn bị một trong số này, có khả năng bạn bị vô sinh.

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Trên cả nước đều có nhiều địa điểm khám vô sinh hiếm muộn chất lượng uy tín mà bạn có thể tìm đến. Tuy nhiên cũng có không ít những nơi kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh, tay nghề bác sĩ cùng trình độ chuyên môn. Cho nên trước khi quyết định khám ở đâu, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng từ nhiều nguồn như trên mạng, người thân để giúp bản thân không bị “tiền mất tật mang”.

Khám hiếm muộn ở Hà Nội

Chữa Hiếm Muộn Ở Đâu TốtBệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là một trong những bệnh viện chuyên về phụ sản nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn mà muốn có con sẽ được khám, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản bằng các phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có các kỹ thuật hiện đại như giảm thiểu phôi chọn lọc, xin noãn, kỹ thuật ICSI, đông tinh, đông lạnh, rã đông phôi, lấy từ mào tinh (PESA/ICSI), chuyển phôi nang (Blastocys), tinh trùng đông lạnh chuyển về từ nước ngoài, kỹ thuật phôi thoát màng… đã được áp dụng thành công trên nhiều người. Nhất là kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm đã rất thành công với tỷ lệ từ 30-35% lên đến 50-60%.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 2161

Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Ngoài bệnh viện Phụ sản Trung ương thì bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng được rất nhiều người tin tưởng tìm đến. Bệnh viện xây dựng khoa Hỗ trợ sinh sản theo mô hình khép kín, toàn diện với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Khoa đã thực hiện thành công được hơn 30.000 lượt khám và điều trị hiếm muộn mỗi năm cùng hàng ngàn ca thụ tinh nhân tạo, kích thích trứng – chọc noãn – chuyển phôi, giúp nhiều cặp vợ chồng có được con.

Địa chỉ: đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3775 7144

Website: http://benhvienphusanhanoi.vn/

Khám hiếm muộn ở TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ

Nếu như ở khu vực phía bắc có bệnh viện Phụ sản Trung ương thì ở phía nam có bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế chất lượng nhất về khoa sinh sản. Để giúp các em bé được ra đời trên vòng tay bố mẹ, bệnh viện đã được trang bị các thiết bị hiện đại cùng các y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Thêm nữa, bệnh viện còn sử dụng các phương pháp điều trị khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với từng trường hợp như dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt, tăng chất lượng trứng và tinh trùng, chống viêm, hướng dẫn thời điểm tốt để thụ thai, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm hay tiêm tinh trùng vào bào tương ứng…

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 7237, 028 5404 2829

Website: http://tudu.com.vn/

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương cũng là một địa điểm uy tín được nhiều người lựa chọn trong nhiều năm qua. Tính đến nay, bệnh viện đã đem đến hạnh phúc cho hơn 7.000 gia đình với các phương pháp hỗ trợ sinh sản: thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương ứng…

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3855 8532

Website: http://bvhungvuong.vn/

Khám hiếm muộn ở đà nẵng

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, đây là một trong những bệnh viện thuộc top hàng đầu về quy mô lực lượng đội ngũ bác sĩ, y tá với nhiều khoa vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, bệnh viện luôn liên tục cải tiến các thiết bị y tế hiện đại để phục vụ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh. Với mọi nỗ lực không ngừng cùng sự nhiệt tình từ các y bác sĩ, bệnh viện đã tư vấn và khám chữa bệnh được cho nhiều cặp vô sinh hiếm muộn.

Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3957 777

Website: www.phusannhidanang.org.vn

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là một trong lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi bị vô sinh hiếm muộn ở Đà Nẵng. Với các dịch vụ, chăm sóc sức khỏe tốt và hiệu quả nhất cùng các bác sĩ, y tá có kinh nghiệm nhiều về lĩnh vực phụ sản, bệnh viện đã mang tới nhiều tiếng khóc tiếng cười trẻ thơ cho nhiều gia đình.

Địa chỉ: số 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 222 2052, 0511 625 2009

Khám hiếm muộn ở cần thơ

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại và áp dụng thành công các phương pháp y học tiên tiến, bệnh viện đã thực hiện thành công khám và chữa bệnh cho nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn.

Địa chỉ: số 300 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0710 2224 477, 0710 3896 767

Website: http://phuongchau.com/

Những bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi trên cả nước

Bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi ở Hà Nội

Giáo sư, bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu

BS. Đỗ Trọng Hiếu là chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa, Nam học, y học tình dục và hỗ trợ sinh sản. Bằng những kinh nghiệm chuyên sâu, bác sĩ Hiếu đã thăm khám và điều trị được cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Lịch khám tại: Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội vào sáng thứ 2 và thứ 6

Phòng khám hoa hồng: số 9 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Nam giới và vị thành niên: số 324 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Đức Vy

BS. Nguyễn Đức Vy, nguyên là giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, được đánh giá là một thầy thuốc có tay nghề, hết lòng chữa trị, chăm sóc bệnh nhân. Với kinh nghiệm chuyên khoa sinh sản, bác sĩ đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Lịch khám tại: Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Đức Minh: số 23 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Những bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi ở Tp. Hồ Chí Minh

Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng

BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng nguyên là giám đốc Bệnh Viện Từ Dũ, là nữ bác sĩ đầu tiên áp dụng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm về Việt Nam. Bà đã đem đến niềm vui và hy vọng cho vấn đề vô sinh hiếm muộn ở nhiều gia đình. Do đó, bà được nhiều người gọi bằng cái tên “bà tiên giữa đời thường”.

Lịch khám tại: Phòng khám Ngọc Lan: 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Bệnh viện Mỹ Đức: số 4 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

Chữa Hiếm Muộn Ở Đâu TốtBS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Tiến sĩ, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

BS. Vương Thị Ngọc Lan nổi tiếng là một bác sĩ sản khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã giúp hơn 10.000 đứa trẻ ra đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, mang đến cơ hội làm cha làm mẹ cho rất nhiều cặp vô sinh hiếm muộn.

Lịch khám tại: Phòng khám Ngọc Lan: 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Lương y, bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng

Lương y Nguyễn Duy Khiêm, chuyên chữa vô sinh hiếm muộn từ các bài thuốc gia truyền

Địa chỉ khám: 428/HO1/28 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, tp. Đà Nẵng

Bác sĩ trị hiếm muộn giỏi ở cần thơ

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã Đan
  • Bác sĩ Như Huỳnh Hồng Ngọc

Cả hai bác sĩ đều đang làm việc tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu.

Những thông tin trên đây đã cung cấp cho mọi người thông tin hữu ích về việc chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất, các bệnh viện uy tín, chất lượng cùng các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Giờ đây, việc ôm lấy một đứa con trong vòng tay và nuôi dưỡng chúng lớn khôn không còn là một giấc mơ xa vời của các gia đình hiếm muộn.

Nguồn tham khảo: hellobacsi.com, marrybaby.vn, suckhoemebe.net

Xem thêm:

Chi Phí Khám Hiếm Muộn Hết Bao Nhiêu Tiền ? Khi Nào Cần Đi Khám?

5/5 - (1 vote)