Updated at: 30-03-2020 - By: admin

Que thử rụng trứng là loại sản phẩm giúp xác định thời gian trứng rụng trứng chính xác, hỗ trợ trong việc mang thai theo ý muốn của nhiều gia đình. Vậy, sử dụng que thử rụng trứng như thế nào cho đúng cách và hiệu quả? Nên mua que thử rụng trứng ở đâu loại nào tốt? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.Mua que thử rụng trứng ở đâu

Que thử rụng trứng một giải pháp thông minh cho người muốn làm mẹ

Tác dụng của que thử rụng trứng

Trước khi tìm hiểu xem que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt, chúng ta hãy tham khảo một số thông tin về sản phẩm này các mẹ nhé.

Ngày nay, rất nhiều gia đình gặp trường hợp hiếm muộn hay vô sinh và không tìm được giải pháp sinh con trai hay gái theo mong muốn. Vì vậy, nhiều đôi bạn trẻ phải canh thời gian tốt nhất để tăng khả năng mang bầu. Một trong những giải pháp hiệu quả, thông minh cho vấn đề này là sử dụng que thử rụng trứng.

Để tăng khả năng có bầu và canh trứng để sinh con theo ý muốn, các bạn gái cần xác định đúng thời điểm rụng trứng, nhưng không phải bạn nữ nào cũng đủ tinh tế và kiến thức để nhận ra thời điểm đó. Người ta gọi thời điểm rụng trứng là thời điểm vàng khi muốn thụ thai. Lúc này, bạn gái nên mua que thử rụng trứng để tìm ra thời điểm vàng đó trước khi nó vụt mất và phải đợi đến tháng sau. Mua que thử rụng trứng ở đâu

Que thử rụng trứng cần được sử dụng thường xuyên, hằng ngày để không bỏ sót thời điểm tăng nhanh lượng LH

Que thử rụng trứng là công cụ kiểm tra nồng độ Hormone Lutein hóa (LH) trong nước tiểu. Que thử này hoạt động theo cơ chế rụng trứng: nồng độ HZ là rất thấp khi cách xa hay đã qua thời kì rụng trứng, nhưng lại tăng cao trước thời kì rụng trứng và báo hiệu thời điểm vàng sắp đến. Với chức năng đặc biệt của nó, nhiều chị em đã tìm hiểu xem que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt và que thử rụng trứng bao nhiêu tiền để chuẩn bị trước, sẵn sàng cho những hạnh phúc sắp đến.

Sử dụng que thử rụng trứng như thế nào?

Mặc dù que thử rụng trứng là thiết bị dễ sử dụng, nhỏ gọn nhưng để thu được kết quả mong muốn và chính xác cao, các bạn nữ nên tham khảo các thông tin sau trước khi tìm hiểu mua que thử rụng trứng ở đâu và sử dụng. Chúng tôi tin rằng, một khi bạn cẩn thận, tỉ mỉ thì kết quả mang lại sẽ tốt hơn ngoài mong đợi.

Sử dụng que thử rụng trứng vào thời điểm nào trong ngày?

Que thử rụng trứng mang trong mình đặc điểm dễ sử dụng bên cạnh đó còn có một tính năng là có thể cho kết quả với độ chính xác cao vào bất kì các thời điểm trừ sáng sớm và sau 10 giờ tối. Để sớm thu được kết quả tốt, chúng tôi khuyên bạn nên chọn và tiến hành sử dụng que thử rụng trứng vào một thời điểm xác định trong suốt quá trình thử.  Nếu bạn bận rộn và không thể tiến hành thử vào các thời gian ấy thì bạn nên thử 2 lần để đảm bảo kết quả chính xác.

Bên cạnh việc tìm hiểu que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt thì một vấn đề được đặt ra sau khi đã mua được que là: nên kiểm tra vào ngày nào trong chu kì kinh nguyệt? Câu trả lời là thường xuyên, liên tục từ ngày 11 đến 30 bạn nhé! Đây là thời gian phù hợp cho tất cả các bạn. Nếu bạn là một cô nàng khá tỉ mỉ trong chu kì kinh nguyệt và xác định được thời gian chu kì của mình thì bạn không cần phải mất nhiều thời gian để thử từ ngày 11 đến ngày 30.

  •  Chu kì kinh nguyệt  dài 28 ngày: thử vào ngày thứ 11 và liên tiếp trong 6 ngày từ ngày 11 đến ngày 16.
  •  Chu kì kinh nguyệt  dài 27 – 34 ngày: thử liên tục 8 ngày từ ngày 13 đến ngày 20.

Hướng dẫn sử dụng que thử rụng trứng

Mua que thử rụng trứng ở đâuSơ đồ minh họa quy trình sử dụng que thử rụng trứng

Bước 1: Chuẩn bị: Mua que thử rụng trứng, lấy ra khỏi túi đựng và chuẩn bị một cốc nước tiểu nhỏ.

Bước 2: Đo nồng độ LH trong nước tiểu: Nhúng que thử vào cốc nước tiểu theo hình vẽ. Thời gian nhúng que là 3 phút.

Bước 3: Chờ kết quả: Lấy que thử rụng trứng ra khỏi cốc nước tiểu. Sau 5 giây đặt que thử lên mặt phẳng sạch, khô. Đợi kết quả xuất hiện trong vòng 3 – 5 phút.

Bước 4: Đọc kết quả: Nếu ngoài chu kì que xuất hiện 1 vạch, sắp đến ngày rụng trứng que xuất hiện 2 vạch bằng nhau. Nếu bắt gặp thời điểm vàng đó. Bạn hãy nhanh chóng tận dụng nó nhé!

Những điều cần lưu khi sử dụng que thử rụng trứng

  •  Phải tiến hành kiểm tra hằng ngày để thu được kết quả chính xác, thời gian dùng que thử rụng trứng cần được xác định. Ví dụ: luôn kiểm tra lúc 10 giờ sáng hằng ngày.
  •  Sử dụng que thử rụng trứng khi còn nguyên tem, mác, hạn sử dụng và chỉ sử dụng 1 lần.
  •  Không nên sử dụng các loại chất kích thích, aspirin,…trước khi tiến hành kiểm tra vì nó sẽ gây chênh lệch, các chất kháng sinh rất dễ gây kết quả sai lệch dẫn đến thời kì rụng trứng không chính xác. Nhưng hãy yên tâm chế độ ăn uống sẽ không ảnh hưởng đến kết quả bạn nhé!
  •  Kết quả này mang lại khả năng thụ thai rất cao nhưng nó không nên được áp dụng để tránh thai, vì dù nồng độ LH thấp thì khả năng thụ thai vẫn rất cao, đặc biệt đối với cơ thể của nhiều bạn nữ “rất nhạy”.
  •  Khi tiến hành kiểm tra không nên dùng mẫu nước tiểu đầu tiên vào buổi sáng.
  •  Thời gian xác định kết quả chính xác là 5-10 phút.

Các loại que thử rụng trứng phổ biến hiện nay

Ngoài câu hỏi mua que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt, thì câu hỏi que thử rụng trứng giá bao nhiêu cũng được rất nhiều bạn quan tâm? Mức độ phát triển của xã hội tăng cao vì vậy sản phẩm que thử rụng trứng cũng ngày càng phổ biến. Vậy đâu là loại que phù hợp với bạn và mức giá của nó như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc với vấn đề này thì hãy tham khảo một số loại que thử rụng trứng cùng mức giá của nó sau đây:

Tùy theo chất liệu tạo nên que thử rụng trứng của mỗi hãng mà giá thành sẽ khác nhau. Thông thường mức giá phân biệt rõ ràng cho 2 dòng sản phẩm: từ 70.000 – 100.000 đồng/ hộp 10 que thử đối với loại thường và từ 500.000 – 800.000 đồng đối với người mua que thử ngày rụng trứng điện tử. Mỗi loại mang những ưu điểm mà có những nhược điểm khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại que thử rụng trứng điện tử phổ biến hiện nay:

Que thử rụng trứng Clearblue:

Đây là loại que thử rụng trứng điện tử phổ biến nhất hiện nay. Clearblue xuất xứ từ Nga, đóng hộp 20 que thử có giá 550.000 đồng/ hộp. Clearblue có độ chính xác lên đến 99%, rất đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện, kết quả rõ ràng, nhanh chóng ( 3 phút).

Que thử Cyclotest:

Xuất xứ từ Đức, mỗi hộp gồm 9 que với giá 660.000 đồng/ hộp. Cyclotest được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có độ nhạy và độ chính xác cao chỉ trong 10 phút.Mua que thử rụng trứng ở đâu

Que thử rụng trứng điện tử mang lại những tiện ích bất ngờ

Que thử rụng trứng Ovutana

Que thử rụng trứng Ovutana sản xuất tại Việt Nam hộp 6 que với giá 60.000 đồng. Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, đặc biệt không gây trở ngại lúng túng cho người sử dụng lần đầu.

Que thử rụng trứng ovulation

Được sản xuất tại Việt Nam, đóng gói 10 que với giá 80.000 đồng. Sản phẩm que thử rụng trứng ovulation mang đặc điểm của loại que thử rụng trứng thông thường: dễ sử dụng, chỉ dùng 1 lần. Và đặc biệt, khi so sánh với các loại que thử ngày rụng trứng điện tử thì giá thành loại này sẽ rẻ hơn nhiều.

Que thử rụng trứng LH tana

Cũng như que thử rụng trứng điện tử, que thử rụng trứng LH – Tana rất dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều chị em khi chưa biết đến sản phẩm này thường có thắc mắc que thử rụng trứng lh tana có chính xác không, thì câu trả lời chúng tôi thu thập được từ những người đã sử dụng qua sản phẩm là que có độ nhạy cao và kết quả chính xác. Que thử rụng trứng LH – Tana được sản xuất tại Việt Nam với 2 quy cách đóng gói: hộp 6 que giá 40.000 đồng hoặc 12 que/ hộp với giá 80.000 đồng.

Que thử rụng trứng abonMua que thử rụng trứng ở đâu

Que thử rụng trứng Abon có chính xác không là câu hỏi chung của nhiều người mới sử dụng sản phẩm

Que thử rụng trứng Abon có giá 100.000 đồng/ 1 hộp 10 que hoặc hộp 7 que giá 70k. Que thử rụng trứng Abon sản xuất tại Mỹ, được làm từ chất liệu cao cấp. Là thiết bị xác định thời gian trứng rụng chính xác cao.

Vậy mua que thử rụng trứng ở đâu tốt?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán que thử rụng trứng. Vậy mua que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt, đâu là nơi bạn cần ghé đến? Là một người tiêu dùng thông thái và đang chuẩn bị chu đáo để đón chào thiên thần của gia đình, bạn nên tỉ mỉ, cẩn thận trong khâu lựa chọn sản phẩm và nơi bày bán. Để có được kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các cơ sở y tế có uy tín, lựa chọn loại que thử phù hợp với “cơ địa” của bạn. Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh và thắc mắc mua que thử rụng trứng ở đâu TPHCM, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau:

  •  Nhà thuốc GPP Việt Hương: 644 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân.
  •  Nhà thuốc Việt: 65 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1.
  •  Nhà Thuốc Long Châu: 9 cơ sở tại Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3.
  •  Nhà Thuốc Phương Chính: 514 Đường 3 Tháng 2, P14, Q10 và 162 Nguyễn Oanh, P17, Q. Gò Vấp.
  •  Hệ thống nhà thuốc ECO: 48 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình..
  •  Công ty cổ phần dược phẩm Pharmacity: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh.
  •  Nhà thuốc Tân Phú: 59 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.
  •  Chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang: 79 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình.
  •  SK PHARMACY: 115B Tây Sơn, P.Tân Quý, Q. Tân Phú.

Que thử rụng trứng mang trong mình những đặc điểm của một thiết bị nhỏ, gọn, dễ sử dụng, là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các gia đình đang có nhu cầu sinh con, đặc biệt sinh con theo ý muốn. Với những thông tin trên, chúng tôi hi vọng đã giúp các bạn trả lời được các câu hỏi que thử rụng trứng mua ở đâu loại nào tốt. Chúc các gia đình sớm chào đón thiên thần của mình trong một ngày không xa!

Xem thêm:

Thử Que Rụng Trứng Vào Giờ Nào Trong Ngày Để Chính Xác Nhất

Que Thử Rụng Trứng Vạch Dưới Mờ Hơn Vạch Trên Nói Lên Điều Gì?

Nguồn tham khảo:

hellobacsi.com, eva.vn, yeutre.vn, marrybaby.vn

 

5/5 - (2 votes)